วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

โจรลวงนำคลิปอนาจารเผยแพร่ใส่ร้ายทหาร

พี่น้องมุสลิมระวังภัยมืดที่มองไม่เห็นเพราะมีกลุ่มโจรออนไลน์ได้นำคลิปอนาจารมาเผยแพร่หลอกลวงพวกเราให้เข้าใจว่าทหารข่มเหงมุสลีมะห์ การกระทำเช่นนี้ส่อเจตนาความเป็นโจรสร้างความแตกแยกในสังคมเรา หากผู้ใดเคยพบเห็นพฤติการณ์ดังกล่าวโปรดช่วยกันขับไล่และกำจัดออกไปจากสังคมเรา เพราะมันดูถูกพี่น้องเราอย่างแรงที่คิดว่าจะทำให้พี่น้องเชื่อมันได้ง่าย ๆ ทีมงานเรา patanimerdeka ได้เห็นพฤติการณ์ของโจรกลุ่มนี้และคลิปอนาจารของพวกมันแล้ว และหากพี่น้องที่เคยเห็นจะสังเกตได้ว่าแม้สถานที่เกิดเหตุยังไม่ระบุความชัดเจนเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง หญิงที่ถูกขืนก็ไม่ใช่มุสลิมแต่เป็นดาราวีดีโอที่รับค่าจ้างมาปลุกใจเสือป่าที่เห็นกันดาดดื่นตามตลาดซึ่งส่อให้เห็นว่าเป็นโจรใจต่ำอย่างแท้จริง หากจะว่าไปแล้วพวกมันนั้นแหละที่เป็นโจรซีแยที่พวกเราต้องช่วยกันขับไล่ออกไปจากสังคม ขอให้พวกเรายึดหลักใครทำดีเราต้องสนับสนุนและให้กำลังใจเหล่าทหารพรานที่เสียสละพลีชีพปกป้องรักษาความสงบสุขในแผ่นดินไทย ขอให้พี่น้องเรามุสลิมในไทยระลึกเสมอว่าไม่มีแผ่นดินใดจะสุขสงบเสรีเสมอภาคเช่นนี้แล้ว ขออัลลอฮเมตตาพี่น้องเราและเหล่าทหารด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น